MENU

“The Futures Universe” ปลุกวงการฟิวเจอร์สไทยตื่นตัว!! พลิกเกมการเทรดเอาชนะตลาด พร้อมชิงรางวัลกว่า 3 ล้านบาท

 16 มิ.ย. 2566 00:00

“ซุปเปอร์เทรดเดอร์ อินฟินิต” ต่อยอดความสำเร็จบิ๊กโปรเจกต์ เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปลุกวงการฟิวเจอร์สไทยตื่นตัว!! เปิดตัวโครงการใหญ่ที่สุดแห่งปี “The Futures Universe” ภายใต้แนวคิด ‘Learn –Play –Earn’ การรวมตัวของ8 สุดยอดนักเทรดฟิวเจอร์สระดับแนวหน้าของเมืองไทย กับหลักสูตรการเรียนการสอนที่ลงลึกและวิธีการเทรดเพื่อเอาชนะตลาด พร้อมเข้าร่วมกลุ่ม Futures Community Team นานกว่า 3 เดือน และเข้าร่วมการแข่งขันเกมเทรด Futures Universe ฟรี!! บนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด “Universe” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท


นายชัยธวัฒน์ เจริญพุทธิพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซุปเปอร์เทรดเดอร์ อินฟินิต จำกัด (Supertrader Infinite) เปิดเผยว่า โครงการ “The Futures Universe” ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขยายฐานนักลงทุนคุณภาพให้กับวงการตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ฟิวเจอร์ส) ไทย โดยโปรแกรมนี้เหมาะสำหรับนักลงทุนที่สนใจสินค้าฟิวเจอร์ส แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร และเทรดเดอร์ที่ต้องการท้าทายตัวเองเพื่อพัฒนาฝีมือสู่ตลาดฟิวเจอร์สระดับโลก รวมถึงนักลงทุนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปันเกี่ยวกับการเทรดสินค้าฟิวเจอร์ส ฯลฯ


ทั้งนี้ นักลงทุนจะได้เรียนรู้วิธีการเทรดเพื่อเอาชนะตลาด ทั้งภาคทฤษฎีและการลงมือปฏิบัติจริง เพื่อพัฒนาทักษะสู่การลงทุนด้านฟิวเจอร์สที่สมบูรณ์แบบ โดยโครงการมีหลักสูตร3 เดือน และยังได้รับสิทธิเข้าร่วมกลุ่ม Futures Community Team และเข้าร่วมการแข่งขันเกมเทรด Futures Universe ฟรี ผ่าน “Universe” (https://universe.velofinance.io/) แพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนในสินรัพย์แบบ Decentralized ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Velo Labs Technology Inc.(https://velo.org) พร้อมชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท


“หลังจากประสบความสำเร็จในการเฟ้นหา “Infinite Trader” ภายใต้แนวคิด “จักรวาลแห่งการลงทุนไร้ขีดจำกัด” (The Universe of Infinite Investment) ที่รวบรวมความรู้ด้านการลงทุนไว้อย่างครบครัน ทั้งตลาดหุ้นไทย ตลาดหุ้นต่างประเทศ ตลาดฟิวเจอร์ส และตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล การลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี่ กับหลักสูตรการเรียนการสอนที่เข้มข้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทางทีมจึงได้ต่อยอดความสำเร็จสู่โครงการใหญ่ที่สุดแห่งปี “The Futures Universe” การรวมตัวของสุดยอดนักเทรดตลาดฟิวเจอร์ส ระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่ทั้งวงการยอมรับ พร้อมจัดเตรียมหลักสูตรการเรียนการสอนที่จะมาถอดรหัสเคล็ดวิชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) และเข้มข้นจาก8 กูรูตัวจริงของตลาดฟิวเจอร์ส”

โครงการ “The Futures Universe” จัดขึ้นในรูปแบบการแข่งขัน ภายใต้แนวคิด ‘Learn –Play –Earn’ โดยมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ ดังนี้


‘Learn’ โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้การเทรดสินค้าฟิวเจอร์สกับ 8 Future Masters แห่งวงการที่มาพร้อมหลักสูตรการเรียนการสอนที่มีเนื้อหาเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมี ไม่ว่าจะเป็น ‘Technical insight’ เรียนรู้กลยุทธ์การเทรดสินค้าฟิวเจอร์สในโปรดักต์ที่หลากหลายกับ 8 กูรูตัวจริง ‘Learn from experience’ ศึกษาเคล็ดลับและเรียนรู้จากประสบการณ์การเทรดจริงของทั้ง 8 กูรู ที่จะมาร่วมแบ่งปันเทคนิคการลงทุนแบบเจาะลึก อีกทั้งยังเป็นโอกาส ‘Challenges’ สู่การทดลองการเทรดสินค้าฟิวเจอร์สในตลาดระดับโลก โดยผู้เข้าร่วมโครงการสามารถเลือกเรียนได้ทั้ง Onsite, Online และLive Trade และเข้าร่วมทีมStrategic Group Chat วางกลยุทธ์และแผนการเทรดตลอด3 เดือน เพื่อ “เปลี่ยนคุณเป็นFuture Trader ตัวจริง”


‘Play’ เกมจำลองการซื้อขาย (Trading Simulation Game) เกมเทรดแข่งขันวัดระดับฝีมือ เอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียว “โดยไม่ต้องใช้เงินเปิดพอร์ต” ให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้ทดลองการเทรดฟิวเจอร์สเสมือนจริงแบบเรียลไทม์ไปกับMaster และทีม บนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด “Universe” จากพาร์ทเนอร์ Velo Labs Technology Inc. โดยเทรดได้ทุกโปรดักต์ระดับโลกทั้ง Gold, Crypto, Forex และ SET50 Index Future


‘Earn’ เทรดดีมีรางวัล “เทรดเงินเกมแจกเงินจริง” โดยชิงรางวัลรวมกว่า3 ล้านบาท พร้อมรับ Certificate การันตีความสามารถและต่อยอดไปกับ Infinite Universe และสิทธิ์ในการ “เข้าร่วมทดสอบฝีมือการเทรด” เพื่อบริหารพอร์ตจริง Infinite Universe Funds กับ Profit Sharing กว่า 80% โดยไม่ต้องลงเงินแม้แต่บาทเดียว!!


สำหรับ “Universe” นั้นเป็นแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนในสินทรัพย์แบบ Decentralized ของ Velo Labs Technology Inc. ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ถือเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในการเทรดฟิวเจอร์ส และเป็นก้าวสำคัญสำหรับการสร้างระบบการเงินโลกที่ไร้พรมแดน


โครงการ “The Futures Universe” เปิดรับสมัคร “Futures Universes รุ่นที่1” แล้ววันนี้ มีค่าสมัครเข้าร่วมโครงการตลอดระยะเวลา3 เดือน ในราคาEarly Bird เพียง 26,250 บาท จากราคาเต็ม 35,000 บาท โดยผู้สมัคร 200 ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการ


โดยนักลงทุนผู้สนใจสมัครเข้าร่วมทีมเป็นรุ่นพี่รุ่นแรกของโครงการฯ สมัครได้ที่: https://futuresuniverse.com/register สอบถามข้อมูลได้ที่ Inbox : Supertrader Infinite (m.me/supertraderinfinite) Line :@spti.infinite (https://lin.ee/QhBkIwA) หรือ โทร. 080-924-5641, 080-924-5642