MENU

AWC-Meliá เซ็นสัญญาร่วมพัฒนา 2 โรงแรมหรูริมทะเลในพัทยา

 8 เม.ย. 2567 00:00

บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) สานต่อความร่วมมือกับ Meliá Hotels International พัฒนาโรงแรมหรูริมทะเลในพัทยา 2 แห่ง เสริมความเป็นเมืองท่องเที่ยวริมทะเลสุดหรูและยั่งยืนระดับโลก


บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ลงนามข้อตกลงในการพัฒนาและบริหารโรงแรมกับ Meliá Hotels International หนึ่งในเครือโรงแรมใหญ่และมีชื่อเสียงด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ทหรูริมทะเลหลายแห่งในยุโรป เพื่อพัฒนาโรงแรม 2 แห่งในพัทยา ภายใต้แบรนด์ โรงแรม มีเลีย พัทยา ซิตี้ (Meliá Pattaya City) และโรงแรม พาราดิซุส จอมเทียน (Paradisus Jomtien Resort)


นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) เปิดเผยว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายพอร์ตโฟลิโอและเสริมความแข็งแกร่งของพัทยาในฐานะจุดหมายปลายด้านไลฟ์สไตล์ลักชัวรีระดับโลก ด้วยการนำ Meliá แบรนด์ระดับแฟลกชิป และParadisus แบรนด์โรงแรมหรูครบวงจรแบบเหมาจ่าย (All-inclusive) มาสู่เมืองตากอากาศริมทะเลที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา โดยความได้เปรียบที่เป็นเอกลักษณ์ของพัทยา เมื่อเสริมด้วยความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโรงแรมริมทะเลที่มีมาอย่างยาวนานของMeliá จะมอบการบริการอันน่าประทับใจให้กับนักเดินทางทั่วโลกที่มองหาประสบการณ์สุดพิเศษไม่มีวันลืม พร้อมสนับสนุนพัทยาสู่การเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยั่งยืนระดับโลก


นายกาเบรียล เอสการ์เร ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Meliá Hotels International กล่าวว่า ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเรากับ AWC หัวใจสำคัญที่ความมุ่งมั่นร่วมกันในการมอบประสบการณ์การให้บริการที่พิเศษสุดในประเทศไทย เริ่มต้นด้วยความร่วมมือครั้งแรกของเราจากโรงแรมที่เปิดดําเนินการแล้ว 3 แห่ง ได้แก่ โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ และโรงแรม อินน์ไซด์ บาย มีเลีย กรุงเทพ สุขุมวิท ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้


"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวโรงแรมใหม่อีกสองแห่งในพัทยา ได้แก่ โรงแรม มีเลีย พัทยา ซิตี้ และโรงแรม พาราดิซุส จอมเทียน ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวแบรนด์ระดับหรูที่ทุกคนต่างตั้งตารอของเราอย่างพาราดิซุสในเอเชีย ที่นับเป็นก้าวสําคัญในการตอกย้ำสถานะของเราในตลาดที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งนี้ โดยเมื่อนับโรงแรม มีเลีย กรุงเทพ ที่อยู่ในระหว่างการดําเนินการอยู่นั้นจะทําให้จํานวนอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดภายใต้ความร่วมมือของเรากับ AWC ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นรวมทั้งหมดเป็น 6 แห่ง"


โรงแรม มีเลีย พัทยา ซิตี้ มีกําหนดเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2567 โดยจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ที่จะเสนอบริการเหนือระดับอย่างไม่มีใครเหมือน มุ่งให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพ หรือ Wellbeing และเป็นโรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งแรกในพัทยาภายใต้เครือ Meliá ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Aquatique ซึ่งออกแบบเพื่อมอบบริการเหนือระดับให้กับลูกค้าที่มองหาประสบการณ์การเดินทางเพื่อการพักผ่อนควบคู่กับการทํางาน โดยภายในโรงแรมจะประกอบไปด้วยห้องอาหารและบาร์อันเป็นเอกลักษณ์ พื้นที่ศิลปะสร้างแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ และพื้นที่สําหรับผู้เข้าพักและสัตว์เลี้ยง ด้วยจำนวนห้องพักรวมทั้งหมด 234 ห้อง มีเป้าหมายเพื่อดึงดูดกลุ่ม MICE และผู้ที่กําลังมองหาไลฟ์สไตล์อันทันสมัย

โรงแรม พาราดิซุส จอมเทียน มีกําหนดเปิดให้บริการในปี 2571


โดยจะเป็นโรงแรมหรูครบวงจรแบบเหมาจ่าย (All-inclusive) แห่งแรกในพัทยา นําเสนอการผสมผสานระหว่างความหรูหราและการพักผ่อนอันด้วยภูมิทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ในพื้นที่ ตั้งเป้าที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ให้กับผู้เข้าพักได้ค้นพบความประทับใจที่ดีที่สุดของจุดหมายปลายทางอันยอดเยี่ยมภายใต้แนวคิด Destination Inclusive® Luxury Resort นวัตกรรมแนวคิดโรงแรมแบบเหมาจ่ายซึ่งจะเติมเต็มประสบการณ์ของจุดหมายปลายทางและวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างครอบคลุม โดยโรงแรมตั้งอยู่บนพื้นที่ริมชายหาดอันโดดเด่นของจอมเทียน พร้อมนำเสนอกิจกรรมกีฬาทางน้ำและกิจกรรมสันทนาการที่หลากหลาย รวมถึงสระว่ายน้ำแบบ Loop Pool สระว่ายน้ำสําหรับครอบครัว บีชคลับ โซนความบันเทิงบนชั้นดาดฟ้าและดีเจพร้อมวิวพระอาทิตย์ตก สนามเทนนิสบนชั้นดาดฟ้า และสนามฟุตบอล