MENU

กรุงไทย เปิดตัวบัตรเดบิตสายมู ชูท่องเที่ยวเชิงศรัทธา เสริมสิริมงคล

 17 ก.ค. 2567 00:00

ธนาคารกรุงไทย เปิดตัว บัตรเดบิตกรุงไทยที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น สะท้อนวัฒนธรรมและความเชื่อ พร้อมจับกระแสมูเตลู สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงศรัทธา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล โดยธนาคารมีแผนออกบัตรเดบิตกรุงไทยอัตลักษณ์ให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งลายหน้าบัตรได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงประเพณี สถานที่สำคัญในท้องถิ่น และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง นำมาสู่การท่องเที่ยวแบบมูเตลู ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งเสริมการผลักดัน Soft Power ด้านการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้กับชุมชน และเศรษฐกิจของประเทศ


ทั้งนี้ บัตรเดบิตกรุงไทย สายมู ที่ได้รับความนิยม เป็นบัตรที่มีลายอัตลักษณ์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประกอบด้วย


● บัตรเดบิตกรุงไทย ลายท้าวเวสสุวรรณ มีความหมายถึง ความสิริมงคลด้านเพิ่มพูนอำนาจบารมี ปัดเป่าอุปสรรคเรื่องร้าย


● บัตรเดบิตกรุงไทย ลายไอ้ไข่ วัดเจดีย์ มีความหมายถึง ความสิริมงคลด้านค้าขายรุ่งเรือง ร่ำรวยทรัพย์สิน


● บัตรเดบิตกรุงไทย ลายพญานาค มีความหมายถึง ความสิริมงคลด้านหนุนโชคลาภวาสนา


● บัตรเดบิตกรุงไทย ลายพระอาทิตย์ทรงรถ ได้รับการออกแบบโดยศิลปินแห่งชาติ “อาจารย์จักรพันธุ์ โปษยกฤต” มอบความเป็นสิริมงคล ความรุ่งโรจน์ และความสำเร็จ


บัตรเดบิตกรุงไทย สายมู มีสิทธิประโยชน์จากร้านค้าชั้นนำมากมาย โดยใช้ชำระค่าสินค้า และบริการ หรือ ใช้จ่ายออนไลน์ กับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA ทั่วประเทศ พร้อมมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุ24 ชั่วโมงทั่วโลก สูงสุด1 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 20,000 บาทต่อครั้ง โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง คุ้มครองการโจรกรรมเงินที่ถอนจากตู้ATM คุ้มครองความเสียหายของสินค้าที่ซื้อผ่านบัตรฯ และบริการช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉิน โดยจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ5 บาท รับประกันภัยโดย บมจ. ทิพยประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด


ผู้ที่สนใจ สมัครบัตรได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Krungthai Contact Center โทร.02-111-1111