MENU

กรุงไทยคว้ารางวัล “ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคลแห่งปี 2567” ตอกย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ลูกค้าตรงจุด

 20 ก.ค. 2567 00:00

นางสาวนารีรัชย์ อริยประยูร ผู้บริหารสายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อยธนาคารกรุงไทยเป็นผู้แทนธนาคารรับรางวัลเกียรติยศ “ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคลแห่งปี 2567” ภายในงานMoney & Banking Awards 2024 ซึ่งวารสารการเงินธนาคารจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติสถาบันการเงินที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดยมี ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นประธานมอบรางวัลณโรงแรมไฮแอทรีเจนซี่กรุงเทพฯ


ธนาคารกรุงไทยในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศมุ่งมั่นขับเคลื่อน “นวัตกรรมสร้างคุณค่าตอบโจทย์ลูกค้าสู่ความยั่งยืน”ได้พัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดโดยพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลเพื่อช่วยผลักดันและส่งเสริมการลดภาระค่าใช้จ่ายทางการเงินทั้งในกลุ่มข้าราชการและภาคประชาชนซึ่งธนาคารกรุงไทยได้ผลักดันการแก้ไขปัญหาหนี้ครัวเรือนอย่างจริงจังโดยเฉพาะข้าราชการกลุ่มเปราะบางที่มีภาระหนี้สูงภายใต้โครงการ “สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน” ที่มีความพิเศษในเรื่องการรวมหนี้สินเชื่อรายย่อยทุกประเภทจากสถาบันการเงินต่างๆและสหกรณ์ออมทรัพย์มาไว้ที่ธนาคารกรุงไทยที่เดียวอีกทั้งยังมีจุดเด่นเรื่องของอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ตลอดอายุสัญญาและขยายระยะเวลาชำระหนี้ได้สูงสุดถึงอายุ80 ปี เพื่อให้มีเงินคงเหลือหลังหักภาระหนี้เพียงพอต่อการดำรงชีพโดยไม่ต้องพึ่งหนี้นอกระบบและปิดจบหนี้เรื้อรังได้ พร้อมมีทีมงานที่เดินหน้าให้ความรู้และสร้างวินัยทางการเงินส่งเสริมแนวคิดการกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหวตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending)ของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและลดภาระหนี้ข้าราชการไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน


ทั้งนี้สินเชื่อแบบใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันอัตราดอกเบี้ยต่ำคงที่3.50% ต่อปี 3 ปีแรกหลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.75%ต่อปีตลอดอายุสัญญา (อัตราดอกเบี้ยตลอดอายุสัญญา 4.49%ต่อปีโดยคำนวณจากวงเงินกู้1 ล้านบาทอายุสัญญาสูงสุด 40 ปีผ่อนชำระ 4,700 บาท/เดือน)โดยได้รับยกเว้นค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ประกันและสินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืนแบบไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันอัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.75% ต่อปีตลอดอายุสัญญาเงื่อนไขและเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและการคำนวณได้ที่ www.krungthai.com