MENU

BLEACH เทพมรณะ ภาคสงครามเลือดพันปี กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี ครองอันดับ 1 บนเว็บไซต์ Myanimelist

 26 ต.ค. 2565 00:00

เป็นที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก กับการกลับมาแบบอลังการงานสร้างของเรื่อง BLEACH เทพมรณะ ภาค สงครามเลือดพันปี หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 10 ปี ก็ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ทำเอาแฟน ๆ เรื่องนี้รอตามด้วยความหวัง จนในที่สุดก็กลับมาในปี พ.ศ.2565 อย่างยิ่งใหญ่แบบเกินความคาดหวังของเหล่าแฟนคลับจริง ๆ ทำเอาติดอันดับ 1 บนเว็บไซต์ Myanimelist ไปเลย !!!

สำหรับเว็บไซต์ Myanimelist เป็นเว็บไซต์ชื่อดังที่มีการจัดอันดับอนิเมะอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งแน่นอนว่าอันดับแต่ละครั้งจะมีการผลัดเปลี่ยนกันไปอยู่บ้างเป็นครั้งคราว ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ BLEACH เทพมรณะในภาคสงครามเลือดพันปี ได้มีการพัฒนาภาพวาด สี และรายละเอียดให้ดีขึ้น บอกเลยว่าภาพคมชัดจับใจ เอฟเฟกต์จัดใหญ่จัดเต็ม สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก จนเปิดตัวฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2565

โดยตอนนี้ ติดอันดับ Top Airing Anime อันดับ 1 และ ติดTop Anime Series อันดับ 2 ไปด้วยคะแนน 9.10 กันแบบสวย ๆสำหรับอันดับ Top Anime Series ของเรื่อง BLEACH เทพมรณะ ภาคสงครามเลือดพันปี นี้ ยังมีการผลัดเปลี่ยนขึ้นอันดับ 1 กันอยู่ตลอดเวลากับเรื่อง Fullmetal Alchemist: Brotherhood หรือเรื่องแขนกล คนแปรธาตุ ที่มีคะแนนถึง 9.12

Bleach เทพมรณะ ภาคสงครามเลือดพันปี เป็นภาคปิดท้ายที่ฉบับมังงะได้ใช้เป็นภาคจบที่สวยงามไปแล้ว และในภาคนี้จะเป็นการโชว์คิวบู๊ ปล่อยของกันแบบจัดใหญ่จัดเต็ม!!! เพียงเปิดตัวแค่ตอนแรกด้วยฉากต่อสู้แสนเร้าใจของพระเอกหัวส้ม หรือก็คือ อิจิโกะ กับปริศนาของกลุ่มคนลึกลับที่มาประกาศสงครามครั้งนี้ ก็ทำให้เกินความคาดหมายของเหล่าแฟน ๆ ไปมากแล้ว


แถมยังเพิ่มความฟินจากที่จินตนาการไว้ตอนอ่านในมังงะเยอะมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มฉากบางอย่างเล็กน้อยที่ในมังงะไม่มีอีก ยิ่งทำให้การอ่านในมังงะและการดูแบบอนิเมะรู้สึกสนุกไม่เหมือนกัน จนทำให้ต้องกลับมาดูอีกครั้งแบบไม่เสียดายเวลา กันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นการเปิดฉากสงครามเลือดพันปีได้อย่างถึงใจตั้งแต่ตอนแรกกันแบบเต็ม ๆ

ตอนต่อไปก็รอดูกันเลยว่าความอลังการของหัวหน้าหน่วยแต่ละหน่วย รวมไปถึงการต่อสู้ของเก็นริวไซหัวหน้าหน่วย1 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์ จะเท่และสุดยอดกันขนาดไหน มีจำนวนตอน 13 ตอนด้วยกัน ตามดูกันแบบจุใจไปเลย!!!


...................................

เรียบเรียงโดย: ตัวกลม