MENU

คนนี้ไง ที่มาไวรัลฮิต #กินปลากระป๋องตามพี่ฟ้า บอกเลยว่าสวยเซ็กซี่มาก ๆ

 14 ก.พ. 2566 00:00

เรียกได้ว่า ฮอตสุด ๆ ในช่วงเวลานี้สำหรับเมนู ปลากระป๋อง สูตรพี่ฟ้า ซึ่งถ้าใครไถฟีดติ๊กต่อก ก็จะเห็นคนกินปลากระป๋องสูตรนี้ พร้อมติดแฮชแท็ก #กินปลากระป๋องตามพี่ฟ้า

โดยปลากระป๋องสูตรพี่ฟ้า อาจจะไม่ได้พิเศษอะไรมากมาย สำหรับหลาย ๆ คน แต่เชื่อว่าหลายคนที่คุ้นเคยกับ “ยำปลากระป๋อง” แบบปกติ อาจยังไม่คุ้นเคยหรือไม่เคยลองสูตรนี้ที่โรยพริกป่นลงบนปลากระป๋อง แล้วบีบมะนาวตาม กินกับข้าวสวยร้อน ๆ แกล้มหอมแดงกับกระเทียมและแนมพริกสดตามไปพร้อมกับผัก หลายคนบอกว่าฟินมาก ๆ เลยทีเดียว

@fahnb991

ต่อด้วยKfc วิ้งแซ่บ☺️

♬ เสียงต้นฉบับ - ThaibeautyNB

ทั้งนี้ พี่ฟ้า ผู้ทำให้เมนูปลากระป๋องฮิตสนั่นในติ๊กต่อก เธอใช้ชื่อบัญชีในติ๊กต่อกว่าThaibeautyNB (fahnb991) มีผู้ติดตามมากกว่า 9 แสนคน โดยเธอเป็นเจ้าของแบรนด์ครีม NB และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก SL ซึ่งนอกจากเธอจะใช้ติ๊กต่อกในการสื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแบรนด์แล้ว ยังแชร์เรื่องราวชีวิต มุมมองการใช้ชีวิตและดูแลตัวเอง รวมถึงการแนะนำเมนูอาหารต่าง ๆ ยกตัวอย่างปลากระป๋องที่ฮิตอยู่ในตอนนี้

นอกจากติ๊กต่อกแล้ว เธอยังมีบัญชีอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กไว้เป็นช่องทางในการสื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของเธอด้วย ใครสนใจ ไปติดตามเธอได้เลย ทาง IG และ FB : Tawanrat Fah Chaiamnuay