MENU

เปิดประวัติ ‘มาย ฮาเร็ม’ เจ้าของบท ‘จิ๋ม’ ในเรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

 13 ก.ย. 2566 00:00

ใครที่ตามโซเชียลช่วงนี้ คงได้เห็นสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง “มาย ฮาเร็ม” อยู่ทุกที่เต็มไปหมด แล้วก็คงสงสัยว่าเธอคนนี้คือใคร ทำไมจู่ ๆ ก็กลายเป็นกระแส วันนี้เราจะมาทุกคนมาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน


มาย ฮาเร็มยูลลี่ หรือ มาย ธนภรณ์ เกิดในวันที่ 12 พฤษภาคม 1997 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ที่เห็นว่าเซ็กซี่แบบนี้ในปัจจุบัน แต่มายฮาเร็มนั่นถือเป็นเน็ตไอดอลยุคแรก ๆ ของเมืองไทย ที่ดังมาจากเว็บไซต์ Dek-D เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ด้วยภาพลักษณ์สาวมัธยมวัยใส ตัวเล็ก ดัดฟัน ก็ทำให้มายเป็นที่นิยมของทั้งวัยรุ่นทั้งชายและหญิงในสมัยนั้น


มาย ฮาเร็ม จบการศึกษาระดับมัธยมปลาย ที่โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม ในสายศิลป์ฝรั่งเศส ก่อนจะไปเรียนต่อที่ที่มหาลัยกรุงเทพในคณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ เพราะชอบเรื่องภาษาและอยากมีเพื่อนเป็นชาวต่างชาติ


ระหว่างที่เรียนนั่น มายก็มีผลงานต่าง ๆ ออกมาเป็นระยะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา หรือพิธีกรในรายการ แต๋ง เจี๊ยบ ดี้ วาไรตี้ 3 ฝ่าย ทางช่อง PPTV และรายการ TREND SETTER ทางช่อง True4U


รวมถึงผลงานการแสดง ที่เริ่มจากซีรีส์ทาง Youtube เรื่อง Giggle Out The Series ก่อนจะขยับไปเล่นซีรีส์ทางช่อง PPTV เรื่องรักร้อนออนไลน์ , ผมม้าหน้าเต่อ และ ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ


ช่วงหลัง ๆ มาย ฮาเร็ม เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เซ็กซี่มากยิ่งขึ้น และกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง จากการรับบท “จิ๋ม” แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของจอน ตำรวจหนุ่มจาก “เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์” ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากหนังในปี 2542 และนำแสดงโดย ใหม่ ดาวิกา


โดยการแสดงครั้งนี้ มายฮาเร็มได้เผยว่า เธอจริงจังกับการแสดงบทนี้มากจนเกือบสลัดไม่ออก แถมยังลงทุนเล่นฉากเลิฟซีนสุดฮอต จนเกือบจะแย่งซีน ใหม่ ดาวิกา ได้เลย


และถ้าใครอยากชมฝีมือการแสดงของ มาย ฮาเร็ม ก็สามารถหาชมได้ที่ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ทาง Netflix เท่านั้น