MENU

‘บิว วราภรณ์’ อินฟลูฯ ชื่อดัง เจ้าของแบรนด์ Bondi Jelly

 21 ก.ย. 2566 00:00

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีอินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดังคนหนึ่ง ได้ออกมารีวิวชีวิตหลังจากที่เธอได้ติด ตม.เกาหลีใต้ เผยว่าเป็นประเทศที่ไปเที่ยวบ่อยมาก แต่ก็ยังติด ตม. และถูกส่งกลับประเทศไทย ซึ่งหลายคนต่างเห็นใจและได้เข้ามาแสดงความเห็นกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก


อินฟลูเอนเซอร์และยูทูปเบอร์ชื่อดังที่เราพูดถึงมีชื่อว่า บิว วราภรณ์ ปิยะนันทสมดี เจ้าของเพจ “Bew Varaporn” ที่มีผู้ติดตามมากว่า 7 แสนคนเจ้าของชาแนลบนยูทูบ “Bew Varaporn” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 9 แสนคน และเจ้าของช่องติ๊กต็อก bewvaraporn ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน

บิว วราภรณ์ มีชื่อเสียงมาจากการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ แนะนำผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางต่าง ๆ ซึ่งบิวได้รับฉายาว่าโพนี่เมืองไทยเพราะเธอมีความคล้ายคลึงกับ โพนี่ (Pony) อินฟลูฯ ชาวเกาหลีใต้ นั่นเอง


อีกทั้งก่อนหน้านี้ บิวยังเคยถ่ายแบบเสื้อผ้า เป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานแสดงในมิวสิกวิดีโอ เช่น เพลงหาร -ZEEN – เพลงประกอบฉากหนังวัยเป้ง, เพลงระวังคนกำลังเหงา-บี้, เพลงใจหมา -T_T ทีที, เพลงดูแลตัวเองให้ดี-T_T ทีที, เพลงไม่ว่าเมื่อไหร่-BOYd KOSIYABONG feat ROOM 39, เพลงจม –LULA แถมยังเคยเดินสายประกวดนางงาม เช่น เวทีมิสทีนไทยแลนด์ เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นต้น


ปัจจุบันบิวทำคอนเทนต์ลงบนช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของตัวเองเกี่ยวกับ การแต่งหน้า รีวิวผลิตภัณฑ์ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต กิน เที่ยว Vlog ต่าง ๆ เป็นต้น และยังทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมแบรนด์ “Bondi Jelly” อีกด้วย