MENU

‘ดิ๊กกี้’ จากหมาจรกำพร้า สู่น้องหมาลูกคุณหนู อยู่คอนโดหรู 30 ล้าน!

 24 ต.ค. 2566 00:00

ไวรัลดังบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้งานติ๊กต็อกชื่อว่า tamonwank ได้อัปโหลดคลิปรีวิวคอนโดใจกลางสุขุมวิท และในคลิปก็ได้มีน้องหมาพันธุ์ไทยที่ยืนจ้องมองอยู่ในห้องชุดสุดหรูฝั่งตรงข้าม โดยทราบข้อมูลต่อมาจากเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บว่า ห้องที่น้องหมาอยู่นั้นเป็นห้อง Duplex สุดหรูแบบ2 ชั้น มีทั้งหมด3 ห้องนอนรวมถึงมีห้องแม่บ้านและสามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ สนนราคาราว 35 ล้านบาท! ซึ่งเมื่อหลายคนได้ดูคลิปต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แข่งอะไรก็แข่งได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนากันไม่ได้


ขณะที่เพจ "Ananda Development" ได้ออกมาโพสต์เผยที่มาของน้องหมาพันธุ์ไทยที่อยู่บนคอนโดฯ หรูใจกลางสุขุมวิทว่า น้องมีชื่อว่า“ดิ๊กกี้” เป็นเพศเมีย และน้องก็อาศัยอยู่ในโครงการ Ashton Residence 41 จริง


ส่วนประวัติคร่าว ๆ ของน้อง คุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องเล่าให้ฟังว่า น้องเป็นหมาจร แม่ของน้องถูกรถชนเสียชีวิต ส่วนพี่ ๆ น้อง ๆ ของน้องดิ๊กกี้ ก็ถูกวางยาเบื่อ ทำให้เหลือน้องอยู่คนเดียว เจ้าของห้องโครงการ Ashton Residence 41 เลยนำน้องดิ๊กกี้มาเลี้ยง และชีวิตน้องตอนนี้ก็แฮปปี้มาก ๆ


โดยเพจ "Ananda Development" ยังได้บอกอีกว่า สำหรับโครงการ Ashton Residence 41 เป็น Luxury คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท ที่เป็น Pet friendly ของอนันดาที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เพจ Ananda Development