MENU

ชมภาพฝีพระหัตถ์ ‘มังกรบิน’ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ คอลเลกชั่นใหม่จากภูฟ้า รับสิริมงคลปี ๒๕๖๗

 8 พ.ย. 2566 00:00

ร้านภูฟ้า ได้ขออัญเชิญพรพระราชทานของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานแด่พสกนิกรชาวไทยเพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตใหม่ในปี มะโรงงูใหญ่ พ.ศ. ๒๕๖๗ นี้

โดยจากกลอนพระราชทาน ปีมะโรงงูใหญ่ ตามความเชื่อของคนไทยคนจีน คำว่า งูใหญ่ อาจหมายรวมถึง พญานาค และมังกร ที่มีอิทธิฤทธิ์ มีอำนาจ และดลบันดาลให้ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาล อีกทั้งยังนำพาซึ่งความสมบูรณ์พูนสุขแก่ประชาชนคนไทยทุกคน


และเพื่อความเป็นสิริมงคลในปีใหม่ที่จะถึงนี้ร้านภูฟ้า จึงได้ขอพระราชทานพระราชานุญาต สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ นำภาพฝีพระหัตถ์ ‘มังกรบิน’ หน้าตาน่ารัก ยิ้มหวาน มีปีกเล็ก ๆ ๒ ข้างพร้อมที่จะโบยบิน โปรยปรายความอุดมสมบูรณ์ แจกจ่ายความสุขสนุกสนานให้แก่ชาวไทยทุกคนมาปักบนสินค้าชนิดต่าง ๆ ได้แก่ เสื้อหลากหลายแบบ หลากหลายสี อีกทั้งยังมีสินค้าต่าง ๆ เช่นสมุดบันทึก กระบอกน้ำ หมวก ปากกา เครื่องใช้อื่น ๆ รวมทั้ง ยังจัดจำหน่าย กระเป๋าผ้า รูปแบบต่าง ๆ ซึ่งออกแบบโดยแบรนด์ “PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) ให้สีเสื้อ และแบรนด์ PDM (พีดีเอ็ม) ออกแบบผลิตภัณฑ์



โดยเสื้อมีด้วยกันหลายแบบ ยกตัวอย่าง เช่น

๑. เสื้อโปโลมีขอบแขน ๘ สี ได้แก่

เสื้อโปโลสีเหลือง-มังกรเริงรื่น

เสื้อโปโลสีฟ้า-มังกรสมหวัง

เสื้อโปโลสีม่วง-มังกรชื่นตา

เสื้อโปโลสีขาว –มังกรพาฝัน

เสื้อโปโลสีชมพู-มังกรสราญรมย์

เสื้อโปโลสีกรมท่า-มังกรหรรษา

เสื้อโปโลสีเขียว-มังกรผาสุก

เสื้อโปโลสีแสด-มังกรสนุกสนาน



๒. เสื้อโปโลพิมพ์ลายริ้ว ๔ สี ได้แก่

เสื้อโปโลลายริ้วน้ำเงิน-มังกรสวยสม

เสื้อโปโลลายลิ้วม่วง-มังกรไร้ทุกข์

เสื้อโปโลลายริ้วเหลือง-มังกรสุขล้ำ

เสื้อโปโลลายริ้วเขียว-มังกรร่ำรวย


๓. เสื้อคอกลมทีเชิ้ตลายริ้ว ๒ สี ได้แก่

เสื้อคอกลมทีเชิ้ตลายริ้ว สีม่วง-มังกรโชคดี

เสื้อคอกลมทีเชิ้ตลายริ้ว สีแสด-มังกรมีชัย


๔. เสื้อคอกลมทีเชิ้ต ๒ สี ได้แก่

เสื้อคอกลมทีเชิ้ต สีฟ้า-มังกรฟูฟ่อง

เสื้อคอกลมทีเชิ้ต สีม่วง-มังกรฟูเฟื่อง


เป็นเจ้าของสินค้าลายภาพวาดฝีพระหัตถ์รับปี “มะโรงงูใหญ่” ๒๕๖๗ ได้ที่ร้านภูฟ้าทั้ง ๑๙สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://www.phufa.org/shop หรือผ่านทางแอปพลิเคชั่น ONESIAM SuperApp และติดตามข่าวสารทาง FB : PHUFA

เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็กและชาวบ้านในถิ่นทุรกันดารโดยรายได้เหนือรายจ่ายของร้านภูฟ้า ทรงพระกรุณาพระราชทานเพื่อช่วยเหลือและพัฒนาชาวบ้านรวมทั้งนักเรียนถิ่นห่างไกล เป็นจำนวนเงินมากกว่า 170 ล้านบาทในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา