MENU

รู้จัก 'สุดที่รักของลิซ่า' 6 ทายาทตระกูล L ทั้งน้องแมวและน้องหมาสุดน่าเลิฟ

 14 ธ.ค. 2566 00:00

แฟน ๆ ชาวบลิ๊งค์เห็นแล้วยังต้องอิจฉา เมื่อมีภาพ "แมว" ของ "ลิซ่า" ที่นั่งอยู่บนเฟอร์นิเจอร์สุดหรูราคาเหยียบล้าน แต่ลิซ่าก็ไม่ได้ไล่แมวตัวนั้นลงจากเฟอร์นิเจอร์สุดหรู แต่กลับเอ็นดูใส่ใจเหมือนเดิม บอกเลยว่าลิซ่าของเราหลงไม่ไหวกลับท่าไม้ตายสุดอ้อนของสัตว์เลี้ยง 4 ขา ตระกูล L เป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็น Leo , Luca , Lily , Louis , Lego และน้องหมาที่ชื่อว่า Love มีทั้งน้องแมวขี้อ้อนสุดน่ารัก และน้องหมาจอมแสบแสนทะเล้น รวมทั้งหมด 6 ตัว วันนี้ Okay Today จะพาไปทำความรู้จักสัตว์เลี้ยงสุดรักสุดหวงของลิซ่ากัน

Leo ทายาทตระกูล L ลำดับที่ 1


ลีโอ เป็นแมวพันธุ์สก๊อตทิช โฟลด์ (Scottish fold) เกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ค.ศ.2018 เพศชาย แถมยังเป็นแมวตัวแรกของลิซ่าที่เธอนำมาเลี้ยงดูแลเป็นอย่างดีและตามใจมากที่สุด ด้วยความน่ารักของลีโอที่มองครั้งแรก ก็ทำให้รู้สึกตกหลุมรักไปทั้งหัวใจ ลีโอมีนิสัยขี้เล่น ซุกซนไปกับพลังงานมากล้นของตัวเอง


Luca ทายาทตระกูล L ลำดับที่ 2


ลูก้าเป็นแมวพันธุ์แร็กดอลล์ (Ragdoll) เกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ค.ศ.2018 เป็นแมวตัวที่ 2 ที่ลิซ่าได้นำมาเลี้ยง เป็นเพศชาย ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นลักษณะมีตาสีฟ้า ขนสีขาว สลับน้ำตาล บอกเลยว่าเป็นแมวที่ดูมีลุคคุณชายสุด ๆ


Lily ทายาทตระกูล L ลำดับที่ 3


ลิลลี่ เป็นแมวพันธุ์แร็กดอลล์ (Ragdoll) เพศหญิง เกิดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ค.ศ.2019 เมื่อลิลลี่ได้เกิดมาใช้ชีวิตจนเติบโตก็มีลักษณะคล้ายกับลูก้ามาก ๆ เพราะเป็นสายพันธ์เดียวกัน แต่เราจะสังเกตความต่างได้ที่ลำตัวที่จะมีความจ้ำม้ำ และนุ่มฟูมากกว่า สีขนก็จะอ่อนกว่าลูก้า


Louis ทายาทตระกูล L ลำดับที่ 4


ลูอิส น้องแมวพันธุ์บริติช ช็อตแฮร์ (British Shorthair) เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ค.ศ.2019 เพศชาย ลูอิสจะมีขนสีขาว เทา มีนิสัยที่ไม่กลัวใคร ลูอิสถือว่าเป็นแมวที่โดดเด่นที่สุดของลิซ่าเลยก็ว่าได้


Lego ทายาทตระกูล L ลำดับที่ 5


เลโก้ น้องแมวพันธุ์บริติช ช็อตแฮร์ (British Shorthair) เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ค.ศ.2020 มีขนสีขาวครีม เป็นแมวที่ร่าเริงมาก ๆ ชอบการสื่อสารกับลิซ่าและมีความกระตือรือร้นตามวัยเด็กของน้อง


Love ทายาทตระกูล L ลำดับที่ 6


เลิฟ เป็นน้องหมาพันธุ์โดเบอร์แมน (Doberman Pinscher) เกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน ค.ศ.2021 เป็นสมาชิกตัวล่าสุดของครอบครัวลิซ่า และเป็นน้องหมาตัวเดียวในตระกูล L ที่มีความดุดันไม่เกรงใจใคร มีความทะเล้น ซนนิด ๆ ตามประสา แถมยังเป็นสุนัขพันธุ์ที่ต้องบอกเลยว่าเท่มาก ๆ แล้วจะไม่ได้ใจแฟนชาวบลิ๊งค์ได้ยังไงล่ะ