MENU

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา! ‘จูดี้’ ตัวมัมสุดฮา มากความสามารถ

 21 ม.ค. 2567 00:00

เรียกได้ว่ากระแสความฮอตตอนนี้ต้องยกให้กับยูทูปเบอร์เกาหลีหัวใจไทยอย่างคัลแลนและพี่จอง และเชื่อแน่ว่าชาวด้อมใจฟู หรือคนที่เคยดู Youtube Cullen HateBerry ต้องรู้จักพี่ ‘จูดี้’ ตัวมัม ที่ตอนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งขวัญใจของชาวด้อม

โดยพี่จูดี้ก็ได้ไปออกอยู่หลาย EP. อาทิ EP.ที่พาคัลแลนไปเที่ยวบ้านเกิดที่พิษณุโลก, EP. จูดี้!พาทุกคนไปทริปแห่งความสนุก! ณ สุพรรณบุรี ซึ่งเป็น EP. ที่คัลแลนแนะนำพี่จองและจูดี้ให้รู้จักกัน และ EP. ล่าสุด ก็คือจูดี้ได้พาคัลแลนและพี่จองไปนครปฐมและทำข้าวหลามกินเอง ซึ่งหลายคนที่ได้รับชมแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพี่จูดี้เก่งมาก ตลกมาก ตัวมัมมาก ทำได้ทุกอย่างจริง ๆ


จะว่าไปแล้วถ้าใครเคยดูช่อง Cullen HateBerry จะเห็นว่าพี่จูดี้นั้นได้ปรากฎตัวครั้งแรกในคลิป Private boat party with Thai friends in Pattaya ทัวร์ล่องเรือยอร์ช พัทยา แบบ 1 day trip เมื่อวันที่7 ธ.ค.2565 มาก่อนหน้านี้แล้ว


สำหรับ จูดี้ มีชื่อจริงว่า เดี่ยว-จารุกิตติ์ อายุ 36 ปี พื้นเพเป็นชาวพิษณุโลก จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จูดี้หรือเดี่ยวเป็นที่รู้จักกันดีในวงการบันเทิง เพราะมีภาพที่เคยถ่ายร่วมกับคนในวงการหลากหลายคน ซึ่งจูดี้นั้นรู้จักคัลแลนมานานหลายปี ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นศิลปิน HateBerry


ส่วนดีกรีของจูดี้นั้นต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเป็นทั้งนักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ เป็นเจ้าของคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ชื่อ Moso Yodia ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับนักแสดงสังกัดช่อง 7 "เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ"


อีกทั้งยังเคยเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ส่งตัวแทนประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จังหวัดบึงกาฬและพิจิตร อีกด้วย


นอกจากนี้แล้ว จูดี้ยังเป็นครีเอเตอร์เจ้าของช่อง TikTok judydiaw69 ทำคอนเทนต์ทำอาหาร รีวิวอาหารต่าง ๆ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1 แสนคน


ภาพจาก อินสตาแกรม@judy_diaw