MENU

เปิดเคสจริงสุดหลอน ก่อนดู 'ตุ๊กตาซาตาน'

 15 ก.พ. 2567 00:00

ว่ากันว่าครั้งหนึ่ง...เราทุกคนต่างเคยมีเพื่อนในจินตนาการ ที่สามารถสื่อสารกับพวกเขาได้เหมือนคนทั่วไป แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเพื่อนเหล่าได้นั้นสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนที่ได้พบเจอ


* จากคลิปของผู้ใช้งาน Tiktok รายหนึ่งได้เผยให้เห็นเสียงหัวเราะของลูกสาวของเธอที่เหมือนกำลังคุยอยู่กับใครบางคน แต่ในห้องนั้น! มีเพียงแค่เด็กสาวอยู่เพียงลำพัง ก่อนที่สถานการณ์ดังกล่าวจะกลายเป็นความหลอนจนเธอต้องหยุดถ่ายวิดีโอ


* คลิปวิดีโอประหลาด ได้จับภาพเด็กน้อยแฝดสามที่กำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน แต่ถ้าสังเกตุให้ดีจะเห็นว่าเด็กๆเหมือนกำลังพูดคุยและเล่นอยู่กับเพื่อนในจินตนาการของพวกเธอ พร้อมชี้นิ้วไปที่ผนังอีกฝั่งอย่างพร้อมเพรียง ราวกับว่าพวกเธอได้มองเห็นใครอีกคนในห้องนี้


* เหตุการณ์สุดแปลกของหนูน้อยเคธี่ เด็กสาวอายุ 3 ขวบที่เธอบอกว่ามีเพื่อนในจินตนาการที่เล่นด้วยกันทุกวันชื่อว่าคาโรล สร้างความสงสัยให้กับครอบครัว จนพ่อของเธอนั้นต้องถ่ายเก็บเหตุการณ์นี้เอาไว้ ซึ่งถือเป็นเรื่องแปลกชวนขนลุก ที่เด็กอายุ 3 ขวบสามารถตอบคำถามได้อย่างเป็นเรื่องเป็นราวเกี่ยวกับเพื่อนในจินตนาการของเธอ

มีนาคมนี้ เตรียมพบกับเรื่องราวสุดหลอนของ “เจสซิกา”(เดอวานดา ไวส์) ที่ได้กลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเก่าพร้อมด้วย “อลิซ” (ไพเพอร์ เบราน์) ลูกบุญธรรมของเธอที่ต้องเจอกับสิ่งที่มองไม่เห็น เมื่ออลิซได้พบกับ “ชอนซีย์” ตุ๊กตาหมีที่ถูกทิ้งอยู่ในห้องใต้ดิน จนมันกลายมาเป็นเพื่อนในจินตนาการสุดที่รักของเธอ จากมิตรภาพแสนไร้เดียงสาระหว่างเด็กหญิงตัวน้อยและตุ๊กตาหมีได้แปรเปลี่ยนเป็นสายสัมพันธ์สุดหลอนเมื่อนับวันอลิซ กลับมีพฤติกรรมที่น่ากลัวและอันตรายยิ่งขึ้น ผู้เป็นแม่อย่างเจสซิกาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนในครอบครัว ร่วมค้นหาความจริงว่า ชอนซีย์เป็นเพียงแค่ “ตุ๊กตาหมีตัวหนึ่ง” หรือไม่


ต้อนรับเพื่อนในจินตนาการตัวใหม่ “ชอนซีย์ ตุ๊กตาหมีซาตาน” มันมาพร้อมกับความโหดมันมาพร้อมกับความหลอน มันไม่ใช่เพื่อนเล่น และมันไม่ใช่เพื่อนคุณ