MENU

5 ยาดม ไอเท็มเด็ด ของมันต้องมี

 12 เม.ย. 2566 00:00

ว่ากันว่ายาดมใช้ไม่เคยหมดหลอดเพราะหายก่อนนี่จริงมั้ย 5555 ว่าแต่ใครติดยาดมยกมือขึ้น และตอนนี้คุณใช้ยี่ห้ออะไรกันอยู่บ้างคะ วันนี้ Okay Café จะมาแนะนำยาดม 5 ยี่ห้อ ที่บอกได้เลยว่า ของมันต้องมี!

1.ยาดมหงส์ไทย


ต้องบอกว่ายาดมหงส์ไทยเป็นกระแสฮอตฮิตมากตอนนี้ เพราะเนื่องจากมีภาพที่ลิซ่าBlackpink ถือยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร2 (หลอดสองด้าน) ไว้ในมือ จึงได้รับกระแสตอบรับดีมาก ถึงขนาดของหมดสต็อกกันเลยทีเดียว ซึ่งยี่ห้อนี้หลายคนอาจจะรู้จักและเคยใช้แบบกระปุกสีเขียวกันมาบ้างแล้ว และตัวนั้นถือเป็นตำนานของแบรนด์เลยทีเดียว


ส่วนแบบหลอดสองด้านนั้นก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดตอนนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งพกพาง่าย สามารถใช้ดมและทาได้ในหลอดเดียวกัน โดยตัวนี้มีกลิ่นหอมเย็น สดชื่น หอมติดจมูกมาก ๆ แถมยังอุดมด้วยสมุนไพรนานาชนิด เช่น เกล็ดสะระแหน่ การบูร พิมเสน น้ำมันยูคาลิปตัสและตัวยาอื่น ๆ มีสรรพคุณ บรรเทาอาการวิงเวียนศรีษะ หน้ามืด เมารถ คัดจมูก เป็นต้น สนนราคาหลอดละประมาณ 28 บาท


***ยาดมหงส์ไทย มีกลิ่นหอมเย็น สดชื่น หอมติดจมูกมาก ๆ แถมยังอุดมด้วยสมุนไพรนานาชนิด

ราคา : 28 บาท


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่>> เพจ บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด –เพจสำนักงานใหญ่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100063856061714


2.ยาดมตราโป๊ยเซียน


ยาดมแบรนด์ที่ใคร ๆ ต่างก็รู้จักเป็นอย่างดี มากับสโลแกนติดหูใช้ดมใช้ทาในหลอดเดียวกัน ซึ่งหลอดมีสีสันสวยงาม แถมมีให้เลือกหลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็น สีเหลือง สีเขียว สีม่วง สีฟ้า ชมพูอ่อน ชมพูเข้ม ถามว่าแต่ละสีต่างกันยังไงมั้ย บ้างก็ว่าต่าง บ้างก็ว่าไม่ต่าง แต่แท้จริงแล้วทุกสีมีกลิ่นเดียวกันซึ่งเหตุที่ทำออกมาหลายสีก็เพื่อให้ผู้ใช้ได้เลือกตามความชอบนั่นเอง แต่ที่หลายคนบอกว่ากลิ่นต่างกันอาจจะเป็นที่ความรู้สึกมากกว่า เพราะคนเราชอบสีอะไรก็จะว่าสีนั้นหอมกว่าจริงมั้ยน้า 5555


โดยยาดมโป๊ยเซียนมีส่วนผสมของ เมนทอล การบูร น้ำมันยูคาลิปตัส พิมเสน เกล็ดสะระแหน่ และตัวยาอื่นๆ สามารถใช้บรรเทาอาการคัดจมูกเนื่องจากหวัด แก้วิงเวียนศีรษะ แถมยังป้องกันแมลงกัดต่อยได้อีกด้วย เป็นยาดมกลิ่นหอมเย็น สดชื่น สูดทีตื่นเลยยย หรือจะเอาพิมเสนน้ำมาทาตรงขมับ บอกได้เลยว่าเย็นแบบสมองโล่งมาก แต่อย่าทาเยอะนะเดี๋ยวจะแสบตาเอา สนนราคาหลอดละประมาณ 24 บาท หาซื้อได้ตาม 7-11 ร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลย


***ยาดมตราโป๊ยเซียน กลิ่นหอมเย็น สดชื่น สูดทีตื่นเลยยย หรือจะเอาพิมเสนน้ำมาทาตรงขมับ บอกได้เลยว่าเย็นแบบสมองโล่งมาก

ราคา 24 บาท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.poysian1936.com/poysian.html


3.ยาดมเซียงเพียว


เป็นยาดมแบรนด์เดียวกับยาหม่องน้ำ เซียงเพียวอิ๊ว โดยยาดมประกอบไปด้วยส่วนผสมหลักจากเมนทอลและน้ำมันยูคาลิปตัส เป็นสูตรเฉพาะของเซียงเพียว ช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก วิงเวียนศีรษะ อีกทั้งทางแบรนด์ยังบอกว่าสามารถดมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ปลอดภัยไม่ทำลายเยื่อบุโพรงจมูก เพราะมีส่วนผสมของการบูรเพียงแค่2% เท่านั้น โดยกลิ่นของยาดมเซียงเพียวถือได้ว่ามีความเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอมคล้ายยาหม่อง แต่แอบเบาสบาย ไม่ฉุน ไม่แสบ ผ่อนคลาย ดมได้เรื่อย ๆ สนนราคาประมาณหลอดละ 24 บาท


***ยาดมเซียงเพียว ก วิงเวียนศีร มีความเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอมคล้ายยาหม่อง แต่แอบเบาสบาย ไม่ฉุน ไม่แสบ ผ่อนคลาย ดมได้เรื่อย ๆ

ราคา 24 บาท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Siangpure

https://www.facebook.com/SiangpureThailand/


4.ยาดม Peppermint field


ยาดมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยมีส่วนผสมของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์ พร้อมทั้งผสานไปด้วยเมนทอล และการบูรเพียง4.969% มีสรรพคุณให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย คลายความเครียด อีกทั้งยังช่วยแก้อาการคัดจมูกวิงเวียนศีรษะด้วย

โดยกลิ่นออริจินอลจะมีกลิ่นที่สดชื่น หอมแบบผ่อนคลาย หอมอโรมาติก เป็นกลิ่นไม่สมุนไพรจัด วัยรุ่น วัยเรียน หรือวัยทำงานก็น่าจะชอบ หรือกลิ่นส้มเขาก็มีนะ สนนราคาหลอดละประมาณ 25 บาท


อ่อแบรนด์นี้เขามีสูตรอื่นด้วยนะ เป็นหลอดสีดำคมเข้มผสมสีเขียวมินท์ อย่างเท่อ่ะ ชื่อว่า“ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์” ซึ่งกลิ่นจะเข้มขึ้น สดชื่นขึ้น และเย็นขึ้น เพราะอัดแน่นไปด้วยยูคาลิปตัสแบบคูณสอง แถมมีการบูรเพียง 2% ปลอดภัยไม่ทำลายเยื่อบุโพรงจมูก สนนราคาหลอดละประมาณ 29 บาท และนอกจากนี้แบรนด์นี้เขายังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ทั้งPeppermint Field Balm Stick ยาหม่องแท่ง เป๊บเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์, Peppermint Field Balm Gel ยาหม่องเจลเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์เอย เป็นต้นไปหาตำดูเด้ออออออ


*** ยาดม Peppermint field กลิ่น Original มีกลิ่นที่สดชื่น หอมแบบผ่อนคลาย หอมอโรมาติก เป็นกลิ่นไม่สมุนไพรจัด วัยรุ่น วัยเรียน หรือวัยทำงานก็น่าจะชอบ

ราคา : 25บาท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Peppermint Field https://www.facebook.com/peppermintfield/


5.ยาดม พาสเทล


ยาดมดีไซน์น่ารัก แปลกตาไปจากยาดมทั่ว ๆ ไป รับรองว่าหมดปัญหาเรื่องฝายาดมชอบหายอย่างแน่นอน แถมยังสปินเปิดปิดง่ายด้วยมือเดียว มีช่องให้ใส่สายคล้องมือหรือคล้องคอ มีสีให้เลือกถึง 6 สี แต่ละสีSo Cute ทั้งนั้น


ส่วนกลิ่นก็มีความหอมเย็น อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ เกล็ดเมนทอล Ylang Ylang Essential Oil ที่ให้กลิ่นหอมเย็นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สนนราคาหลอดละประมาณ 25 บาท นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีสายคล้องยาดม ปลอกยาดม ฯลฯ จำหน่าย ให้คุณสามารถmix & match ยาดมของตัวเองแบบสนุก ๆ ได้ด้วย


*** ยาดม พาสเทล มีความหอมเย็น อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ เกล็ดเมนทอล Ylang Ylang Essential Oil ที่ให้กลิ่นหอมเย็นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

ราคา: 25 บาท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Pastel Creative

https://www.facebook.com/PastelCreativeX8