MENU

4 แบรนด์ชีทมาส์กหน้าน่าใช้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้! ชิ้นละไม่เกิน 1 แบงค์แดงมีทอน

 13 มิ.ย. 2566 00:00

สาว ๆ เคยเป็นกันมั้ยคะ เวลาอยากได้แผ่นมาส์กมาบำรุงหน้าสักแผ่น เข้าช้อปขายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงามไปเลือกไม่ถูกทุกที ละลานตาเหลือเกินแม่! ยิ่งถ้าเป็นคนที่มีผิวหน้าบอบบางแพ้ง่ายด้วยแล้วล่ะก็ต้องเลือกนานกว่าชาวบ้านเขาเลย วันนี้ Okay Today เลยจะมาแนะนำแผ่นมาส์กหน้าน่าใช้ ที่เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายกันค่ะ ที่สำคัญราคาย่อมเยา 1 แบงค์แดงมีทอน

เริ่มกันที่ 1.BANOBAGI


ยี่ห้อนี้สาว ๆ หลายคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดีและก็มีสาวจำนวนไม่น้อยใช้แล้วต้องหลงรัก โดยมาส์กแบรนด์คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ผิวหนังจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมและผิวหนังอันดับ1 ของประเทศเกาหลี มาส์กยี่ห้อนี้ไม่มีสารระคายเคืองผิว 20 ชนิด (น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน ) จึงอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ซึ่งเขามีหลายสูตรให้เลือกเยอะมาก ทั้งสูตรมีปัญหาผิวเป็นสิวง่ายเอย สูตรสำหรับผิวหมองคล้ำเอย สูตรสำหรับผิวขาดน้ำเอย สูตรสำหรับลดเลือนริ้วรอยเอย และอีกมากมาย สนนราคาแผ่นละ 88 บาท บางทีมีโปรก็ได้ราคาถูกกว่านี้ไปอีก


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/BanobagiThailandCosmetic


2.Leaders


ชีทมาส์กราคาน่าคบ คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญจากลีดเดอร์คลีนิกคลินิกดูแลผิวพรรณอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง และทุกสูตรไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และน้ำมันแร่ จึงเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ซึ่งมีหลายสูตรให้เลือกด้วย สนนราคาแผ่นละ 49-89 บาท หรือบางทีมีโปรก็ราคาถูกกว่าเป็นครึ่งเลยยยย


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

https://www.facebook.com/ideamatter.co.th


3. SKINRX LAB


แผ่นมาส์กหน้าอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟ ซึ่งแบรนด์นี้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองและด้านความปลอดภัยจากสถาบันวิจัย RIC มหาวิทยาลัย SEMYUNG ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมาส์กมีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบของผิวที่เป็นสิว ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว รอยสิว ช่วยปลอบประโลมให้ผิวผ่อนคลาย อีกทั้งลดเรือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำให้กระจ่างใส เรียบเนียน สนนราคาแผ่นละ 99 บาท


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/skinrxlabthailandofficial


4. FAITH IN FACE earl cellulose sheet mask


ชีทมาส์กอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าใช้มาก แผ่นมาส์กเส้นใย Pearl Cellulose ให้เนื้อสัมผัสนุ่มเนียนละเอียด อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบาง อีกทั้งยังปราศจาก พาราเบน น้ำมันแร่ และสีอีกด้วย มีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร สนนราคาแผ่นละ 69 บาทเท่านั้น


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Faithinfacethailand


ทั้งนี้ทั้งนั้น ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนใช้แล้วดี บางคนใช้แล้วอาจมีอาการแพ้ขึ้นมาได้ หากมีอาการแพ้หรือระคายเคืองให้หยุดใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทันทีนะคะ