MENU

3 สิ่งที่สาวมาโซคิสม์ญี่ปุ่น ชอบให้ทำ! เพื่อเติมความพึงพอใจทางเพศ

 16 ก.ย. 2566 00:00

มาโซคิสม์ (Masochist) หมายถึง รสนิยมความสุขความพึงพอใจทางเพศชนิดหนึ่งเมื่อได้รับความเจ็บปวดกับตัวเอง เป็นคำที่ใช้เรียกผู้ที่ชื่นชอบและพึงพอใจในความเจ็บปวดของตนเอง คือ บุคคลนั้นมีความรู้สึกพึงพอใจ ตื่นเต้น และเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงเมื่อถูกทำร้ายร่างกาย จิตใจ หรือถูกลิดรอนสิทธิบางอย่าง เช่น ถูกทุบตี ถูกกักขัง ถูกล่ามหรือมัด ถูกด่าทอ ถูกเหยียดหยาม หรือถูกลดทอน เป็นต้น


มีผู้หญิงญี่ปุ่นที่มีอารมณ์ M (Masochist) ที่เธอมักบอกว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้น เมื่อถูกผู้ชายที่ฉันชอบ ตำหนิแรง ๆ” วันนี้จะมาแนะนำ 3 สิ่งที่ผู้หญิง M อยากให้แฟนทำ


▼ เธอต้องการถูกโจมตีด้วยคำพูดที่ทำให้อับอาย


มีผู้หญิงที่มีอารมณ์ M ที่ชอบสไตล์การถูกตำหนิด้วยคำพูดที่น่าอับอายหรือทำให้พวกเธอเกิดความละอาย เธอมักจะฟังการล่วงละเมิดทางวาจา แต่ดูเหมือนว่าเธอจะตื่นเต้นเมื่อพูดคำที่น่าอายจากตัวเอง


อย่างไรก็ตาม การล่วงละเมิดทางวาจามากเกินไป เช่น ในหนัง AV (Adult Video) สามารถทำให้คนคิดไปไกลได้ ลองคุยเรื่องน่าละอายทางวาจาในขณะที่ดูความอดทนของอีกฝ่ายทีละเล็กทีละน้อย


▼ เธออยากถูกบังคับ


มีผู้หญิงญี่ปุ่นหลายคนที่อ่อนแอ ดูอ่อนโยนเสมอ แต่เร่งเร้าเล็กน้อย และพวกเธอถูกดึงดูดใจจากการแสดงให้เธอเห็นว่าเธอโดนบังคับ และดูเหมือนว่าผู้หญิงที่มีอารมณ์M จะลุกเป็นไฟในสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดา เช่น การถูกบังคับโจมตีขณะทำอะไรบางอย่าง


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้เธอมีความสุขที่ถูกบังคับนั้น จํากัดเฉพาะคนที่เธอชอบ ดังนั้น อย่าเชื่อข้อมูลที่ว่าผู้หญิงอารมณ์ดีและชอบเร่งเร้าในทุกคน


▼ เธอต้องการได้รับคำสั่ง


เป็นลักษณะเฉพาะของผู้หญิงญี่ปุ่นที่มีอารมณ์ M ที่เธอตื่นเต้นกับเขาที่มีน้ำเสียงสั่งการ เช่น “ทํามัน!” และ “ทํามัน!” เมื่อเธอได้รับคำสั่ง เธอทนไม่ได้กับความรู้สึกที่ถูกเขาควบคุม


เธอยังรู้สึกเหมือนเป็นทรัพย์สินของเขา และแม้แต่ความรู้สึกของเธอก็พอใจมาก สำหรับผู้หญิงที่เรียกตัวเองว่าM ลองนำข้อมูลไปใช้ดู


สาวมาโซคิสม์ ที่มักมาพร้อมความพึงพอใจเมื่อถูกทำให้เจ็บปวด ซึ่งมาโซคิสม์มักเกิดกับเพศหญิง ที่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพทางเพศ แต่บางครั้งเมื่อรุนแรงมากไปก็ก่อให้เกิดอันตรายจนไม่สามารถควบคุมได้จนกระทบกับชีวิตประจำวัน