MENU

ดูไป กินไป โรงหนังมิติใหม่ เสิร์ฟความฟินด้วย ‘ชาบู’

 5 ต.ค. 2566 00:00

ว้าวเลยทีเดียว หลังจากมีกระแสที่เป็นไวรัลกินชาบูในโรงหนังได้ เราก็คงจะคิดว่าเกิดขึ้นในประเทศไทยของเรา แต่หยุดความคิดนั้นเสียก่อนค่ะ....เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงหนังของประเทศจีนแห่งหนึ่ง ที่เขาได้มีการเผยแพร่ภาพบนเว็บ Weibo ไปดูหนังที่โรงหนังทั่วไป แต่สิ่งสะดุดตาในภาพถ่ายกลับไม่ได้สนใจโรงหนัง แต่กลับเป็นจุดสนใจของใครหลาย ๆ คน ที่เห็นแล้วต้องตะลึง!!


ซึ่งนั่นก็คือ บริเวณโซนที่นั่งที่โซฟาแต่ละจุด จะมีโต๊ะและหม้อไฟชาบู รวมไปถึงวัตถุดิบต่าง ๆ ตั้งอยู่ตรงหน้าพร้อมครบเซ็ต กินกันแบบจุก ๆ ฟิน ๆ ในโรงหนังกันเลยทีเดียว โดยมีการระบุข้อความว่า “คุณสามารถกินชาบูในโรงหนังที่ประเทศจีนได้แล้ว”


แต่โดยปกติทั่วไปแล้ว โรงหนังจะมีเพียงแค่ป๊อปคอร์น หรือขนมที่ทางโรงหนังมีขายหรือบริการให้พร้อมกับน้ำดื่มเวลาดูหนังเท่านั้น แต่ครั้งนี้จัดมาชุดใหญ่ไฟกระพริบเล่นเสิร์ฟชาบูให้ลูกค้าได้อิ่มท้องระหว่างดูหนัง ต้องบอกเลยว่าลูกค้าต้องติดใจและกลับมาใช้บริการอีกแน่นอนแบบนี้


ซึ่งแน่นอนว่าเป็นไอเดียที่แปลกไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์สายคอหนังและสายกินทั้งหลายแน่นอน หลังจากภาพถูกเผยแพร่ไปทำให้ผู้คนมากมาย พากันแชร์ภาพโรงหนัง ที่เปิดให้ลูกค้า “ดูหนังไป กินชาบูไป” ได้ด้วย พร้อมอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ กันอย่างมากมาย