MENU

7 ลักษณะของผู้ชายยอดแย่แบบญี่ปุ่น

 10 พ.ค. 2566 00:00

แม้ว่าจะเป็นผู้ชายที่ดูจริงจัง แต่เราก็สามารถที่จะเห็นธรรมชาติที่แท้จริงของผู้ชาย เมื่อเขาเริ่มออกเดท โดยสามารถพูดได้ว่า อันที่จริงเขาเป็นคนยอดแย่...วันนี้จะมาแนะนำลักษณะของผู้ชายที่จริงจัง แต่จริง ๆ แล้วคือผู้ชายยอดแย่


บางทีก็ดูตรงกันข้ามกับรูปลักษณ์ภายนอก ลักษณะเฉพาะของผู้ชายยอดแย่จริง ๆ คืออะไร? โดยวิธีมองผ่านพฤติกรรมพวกเขาเมื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ


1. ปากดี


ผู้ชายญี่ปุ่นที่มั่นใจในตัวเองจริง ๆ และมีความสามารถ จะไม่พูดสิ่งที่ไม่จําเป็นและทําตัวเฉย ๆ ในทางกลับกัน ผู้ชายที่ดูเหมือนจริงจัง แต่ว่ากันว่าผู้ชายยอดแย่มักจะพูดแต่เรื่องดี ๆ ออกจากปากเท่านั้น แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ได้มาพร้อมกับการกระทำ


หากต้องการพิจารณาว่าผู้ชายจริงใจ จริง ๆ หรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่เพียงแต่คําพูดของอีกฝ่ายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการกระทําด้วย

2. ต้องการการพึ่งพาในระดับสูง


Ms.A (อายุ28 ปี / ทำงานเกี่ยวกับเครื่องแต่งกาย) ดูเหมือนจะจริงจังในรูปลักษณ์ และคิดว่า "จะไม่ทรยศต่อบุคคลนี้" ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจออกไปมีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่ดูเหมือนจะจริงจัง แต่เขากลายเป็นบุคคลที่มีปัญหาหลังจากนั้น


เขามักติดต่อเธอกลับ ถามย้ำว่า "อยู่ที่ไหน" "อยู่กับผู้ชายคนอื่นหรือเปล่า" และส่ง LINE ซ้ำแล้วซ้ำเล่า... ผู้ชายญี่ปุ่นบางคนจะเหงาและพึ่งพาอีกฝ่ายอย่างมาก


ไม่ว่าจะเป็นเพราะบุคคลนั้นจริงใจหรือแค่ต้องการพึ่งพาผู้อื่น ควรตรวจสอบความถี่และประโยค LINE ของอีกฝ่ายก่อนตัดสินบุคลิกภาพของอีกฝ่าย


3. เข้ามาสั่นคลอนการเงินของผู้หญิง


Ms.B (อายุ 34 ปี / พนักงานออฟฟิศ) ได้พบกับข้าราชการที่ดูจริงจังกับการจับคู่แต่งงานและเริ่มออกเดท


อย่างไรก็ตาม เมื่อความสัมพันธ์เริ่มต้นขึ้น เขาค่อนข้างตระหนี่กับเงิน และเขามักจะแบ่งบิลในวันที่เดทกัน


เธอรู้สึกขยะแขยงกับทัศนคติของเขา และเมื่อเธอบอกลา จู่ ๆ เขาก็พูดถึงเรื่องเงินโดยพูดว่า "อันที่จริง ผมทําเงินได้หลายสิบล้านเยนจากการลงทุนในหุ้น" เพียงเพราะเขาดูจริงจัง แต่ไม่รู้ว่าเขาจริงใจหรือไม่


ก่อนออกเดท หากมีการสื่อสารกันให้มากเพื่อให้เข้าใจกับความรู้สึกทัศนะเกี่ยวกับเงิน ค่านิยม ฯลฯ ของกันและกัน จะดีมาก


4. พยายามยืมเงิน


Ms.C (อายุ 37 ปี / พนักงานออฟฟิศ) ดูเหมือนจะกลายเป็นคู่รักที่ปรากฏตัวอย่างจริงจังในงานเลี้ยงจับคู่แต่งงาน


หลังจากนั้น แม้ว่าพวกเขาจะจับคู่กันและเริ่มออกเดท แต่เขาพยายามยืมเงินโดยอ้างความโชคร้ายของครอบครัว เช่น "แม่ป่วย ..." ทุกครั้ง


"การแตกหักเรื่องเงินคือจุดแตกหักของความสัมพันธ์"


หากคุณเป็นผู้หญิงที่เขาให้ความสําคัญจริง ๆ เขาจะไม่พยายามยืมเงินจากผู้หญิงที่เขาเพิ่งพบได้ง่ายขนาดนี้ เป็นการดีกว่าที่จะเลิกรากับผู้ชายที่ขอเงินและยืมเงิน


5. บ่นเกี่ยวกับแฟนเก่าของเขาตลอด


Ms.D (อายุ27 ปี / พนักงานดูแลเด็ก) กลายเป็นคู่รักกับผู้ชายที่ดูจริงใจในแอปจับคู่


อย่างไรก็ตาม เมื่อความสัมพันธ์เริ่มต้นขึ้น เขามักจะพูดเรื่องแย่ ๆ เกี่ยวกับแฟนเก่าและบ่นตลอดเวลา...


บางทีเขาอาจกําลังมองหาผู้หญิงที่จะฟังคําบ่นของเขามากกว่าแฟนใหม่


คนที่พูดไม่ดีเกี่ยวกับแฟนเก่าที่เลิกกันตั้งแต่แรก มักจะไปพูดต่อในอนาคต ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังในการคบหา


6. ติดการพนัน


นี่เป็นประสบการณ์ของผู้เขียน แต่ถึงแม้ผู้ชายที่เคยชอบในอดีตจะมีรูปลักษณ์ที่จริงจัง แต่ก็เป็นคนบ้าการพนัน


เขาดูเงียบและเหงาอยู่เสมอ แต่เมื่อพูดถึงการพนัน ดวงตาของเขาก็เปล่งประกาย


ผู้ชายเหล่านี้ใช้เงินไปกับการพนันแม้ว่าพวกเขาจะเป็นหนี้ และพวกเขายังไม่ได้ให้เงินกับผู้หญิงเลย เพราะถ้าเขามีเงินเพียงเล็กน้อย เขาต้องการเอาไปเล่นพนัน


7. ไม่ฟังคนอื่น


ในบรรดาผู้ชายที่ดูเหมือนจะจริงจัง มักจะมีคนที่ไม่เก่งในการสื่อสาร ก็ยังดีถ้าเขาไม่เก่งในการสื่อสาร แต่ยังมีประเภทที่พูดถึงตัวเองเท่านั้นโดยไม่ฟังคนอื่นเลย...


ประเภทที่พูดถึงตัวเองเท่านั้น คิดว่ามีความสําคัญเหนือกว่าอีกฝ่าย ดังนั้นพวกเขาจะไม่พยายามปรับตัวให้เข้ากับก้าวย่างของอีกฝ่ายหลังจากออกเดท


เพื่อพิจารณาว่าอีกฝ่ายเป็นคนที่ดูแลเราหรือไม่ เป็นความคิดที่ดีที่จะสังเกตอย่างรอบคอบว่าพวกเขาจะฟังเราอย่างจริงใจไหม หรือลองมองเข้าไปในดวงตาของเขาและพูดคุยกับเขา